MGA PANGALAN NG BAGONG MEMBER NG 4P'S | TINGNAN ANG PANGALAN MO!

  MASTER LIST SA BAWAT BARANGAY AT BAYAN:

LUZON: www.MasterlistDSWDluzon.com

VISAYAS: www.MasterlistDSWDVisayas.com

MINDANAO: www.MasterlistDSWDMindanao.com



MASTER LIST SA BAWAT BARANGAY AT BAYAN:

LUZON: www.MasterlistDSWDluzon.com

VISAYAS: www.MasterlistDSWDVisayas.com

MINDANAO: www.MasterlistDSWDMindanao.com


Mahalagang Paalala!

Ang pagsali sa 4p's ay nakabasi sa Survey na isinagawa ng DSWD!

DISCLAIMER: THIS WEBSITE IS NOT AFFIALATE IN ANY GOVERNMENT AGENCY ⚠️


Comments

  1. Sana makasama aqo at mapili po aqo slamat po wla dn po aqong natatanggap n ayuda
    09636273728
    Magnolia st fairvew qc

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sana po mapili at mkasama po ko sa malilista at matawagan . salamat po...malaking tulong po ito para sa aming pamilya.
      Claribel Naquita Verueco
      09617480640
      Caloocan city

      Delete
    2. Sana po Isa ako sa mapili nio may dalwa po ako anak..jennilyn lawas 09265150732 catacte bustos bulacan

      Delete
  2. Sna mapili nyo pi aqo kc kahit anong ayuda ang dumating wla po aqo nyan is apo aqong buntes n nakunan kakapila lang s community pantry magnolia st fairvew quezon
    09636273728

    ReplyDelete
  3. sana mapili po asawa
    jamet villarin
    pag asa antipolo city
    09611509036

    ReplyDelete
  4. phs v exodos st bf martenvel manoyudos laspinas city 09556530150

    ReplyDelete
  5. sana isa din ako sa mapipili nag aply po ako ng 4ps hanggang ngayon po wala parin 7yrs na po wala parin 7 po anak ko single mom walang trabaho sana po mapili po ako para po sa mga anak ko po mga nag aaral sana matawag na po pangalan ko po rose ann iglesias 09638666317

    ReplyDelete
  6. solo parent po ako dalawa po ako ko...sana po masali po ako sa 4ps...need po namin para po sa pampaaral ng mga anak ko 🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  7. melojean ramirez
    sana makasama po ako 3anak kopo

    ReplyDelete
  8. Mary jane alcaraz 09456597432 png online ng mga pamangkin ko

    ReplyDelete
  9. Sana mapili dn po ako apat po anak q pahinante lng po asawa q tala Caloocan city contact#09090343142

    ReplyDelete
  10. NORHAINA D. SANGEBAN
    09977069635

    sana po mapili nyo ang aming pamilya.. dalawa po mga anak ko 2 years old atsaka 1 year old malaking tulong po sa amin kung saka sakali mapili kami.. lalo na po ngayong pandemic maraming salamat po

    ReplyDelete
  11. Sana mapili para sa anak ko ng online class salamat po godbless 09553288291

    ReplyDelete
  12. Sana po ako po mapili po .. gyn panu poba

    ReplyDelete
  13. Daisy rose penales san mateo rizal panu poba makapasok gyn sana matulonqan nyu po ako

    ReplyDelete
  14. Ako po c ali backy tumbaga c.sulo parents dalawa po ang anak q sana po masali po aq ito ang # 09515037309 salamat po

    ReplyDelete
  15. Ako po c Ali backy tumbaga c.solo parents po aq sana po makatanggap po aq salamat po ito ang # q 09515037309

    ReplyDelete
  16. Ako sana makasali po jan
    Apat po ang anak ko !!!
    Wala pa po ako trabaho 🙏🙏🙏🙏

    Sarahjeandiez
    0960 540 5125
    Mandaluyong citu

    ReplyDelete
  17. Sana po isa po ako s mapili ng alagang ina,
    YOLANDA Maurillo Paz
    Black cruz NAZARENE vill BRGY san ROQUE ANTIPOLO CITY
    09618243910

    ReplyDelete
  18. 3 po anak ko d rin po kami ksali s 4ps kya sna po MAPILI po ako,, ung bhy po namin ay tagpi tagpi lng po at wala din po kaming kuryente, mailing bagay n po pay na pili po ako sa programa n to
    YOLANDA Maurillo Paz
    Black cruz NAZARENE vill BRGY SAN ROQUE ANTIPOLO CITY
    09618243910

    ReplyDelete
  19. gilda o rivera
    09306591799
    taytay rizal
    sana mapili nyo ako
    malaking tulong sa aming pamilya

    ReplyDelete
  20. Sana poh ako ay mapili d2 may 3 poh ako anak wala poh ako trabaho
    09051638845
    Taysan batangas

    ReplyDelete
  21. Sana po mapili po ako Jan kc Wala na po kame pera plssssssssssssssssssss plssssssssssssssssssss lng po
    09070302166

    ReplyDelete
  22. gilda o rivera
    09306591799
    san isidro taytay rizal

    ReplyDelete
  23. sana mpili din po ako khit anung ayuda wla akong natatanggap pero yung iba doble na tatanggap n ayudA ako wla man lang po salamay kong mapipili nyo ako Nilda Quindor 09954491164

    ReplyDelete
  24. GCASH;09102999636
    SANA ISA AKO SA MAPILI NIO PARA SA MGA MAGULANG KO.
    KC PURO SENIOR CITIZENS NPO MAGULANG KO PANGGAMOT LANG SANA.. SALAMAT

    HEZEL CONCEPCION
    DAVAO CITY

    ReplyDelete
  25. Solo parent po ako monthly allowance po na 500 hindi po regular na natatanggap.last Jan 2021 pa po huli ko received na 500 until now wala pa po.

    ReplyDelete
  26. Kailangan ko po ng tulong para sa pangagalangan ng anak ko at malapit pa po ako manganak di ko po alam kung saan kukuha ng pera yung papa po ng anak ko di na nag papadala 2 years na po

    ReplyDelete
  27. Sana po mapili ako para sa dalawang anak ko.. Kahit anong tlong lang po wala pa po kasi ako natatangap na ayuda kahit anong ayuda. Kht gatas at diaper lang po para sa dalawa kung anak . May trabaho po asawa ko pero nd po kasya pang araw araw sahud nya. 🙁🙁 sana po matawagan ako 09953408550

    ReplyDelete
  28. Sna po mapili ako kakapanganak ko Lang po 4na anak ko.asawa ko po mangingisda po sa hagonoy.sna pagpalain hnd po ako makakatangap Ng ayuda..salamat po godbless sna mapili po..🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏
    +639634574340

    ReplyDelete
  29. Sana aq din myrun khit pandagdag puhunan lng po🙏🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  30. Sana po mkasali rin kami da 4ps..para sa 3 anak q. Gcash 09496459914

    ReplyDelete
  31. Sana PO mapili nyo PO kming mgkkapatid s 4ps para s mga anak nMin Annalyn P.Lumabi, mylene plamiran at mary Ann plamiran

    ReplyDelete
  32. Sana po mapili nyu po ako kasi eh ang hirap namin,,wala kasi akong pambayad sa projct ko po at saka wala napo kami pambayad sa tindahan ,, Walla napo kami pambili ng bigas... At wla napo trabaho ang papa ko po😥😥😥😭😭
    From Busilac lalibertad neg or
    #09504048756

    ReplyDelete
  33. Sana PO mpili niñyong lahat na kasali ,walang ppiliin.

    ReplyDelete
  34. Jennifer Flores po sana mapili din po ako para pambayad ng kuryente dahil malaki pa ang bayaran ko iwan ko my magic ang meralco...09217701714

    ReplyDelete
  35. sana po man lang mabigiyan niyo din po ako ng ayuda🙏 dito kasi sa amin nong dumating ang ayuda hnd kami binigiyan na mga walang 4pis kasi daw hnd daw po kami kasali😕 ang sakit sa pakiramdam na ganon paripariho naman kaming nangangailangan nagyon pandimiya po..lalong lalo na po tulad namin mahihirap! From lanao del sur 09986370152 jamellah Nasser Diagone

    ReplyDelete
  36. Sana po isa ako sa mapili may tatlong anak po ako at lahat po sila nag aaral wala din po kaming natatanggap na kahit anong Sap Ayuda, thank you po in advance 09072235189

    ReplyDelete
  37. Pray 🙏 q po mkktanggap din po kMi ng blessings nio ppra po s among pamilya maraming slamat po and God bless po 🙏😊❤️

    ReplyDelete
  38. Jubilee palacio taga payatas qc
    Pray q po mkktanggap po ang aming pamilya ng blessing nio po galing po s mabuting no puso❤️ slamat po God bless po s inyo po lhat ng organize 🙏❤️😊if Gods will wish🙏❤️😊
    09306527253 amen🙏❤️😊

    ReplyDelete
  39. Sana ma bigyan po ako pang bili kulang nang gatas nang bata at bigas pati pang bayad din nang kuryente nami sana po ma bigyan ako wala kasi ako na bigyan sa mga ayuda dito samin sa palawan lng po pag meron 09675288917.

    ReplyDelete
  40. Jhennie Mae P. Enanor
    Colupan bajo Sinacaban Misamis Occidental
    09683013900
    Sana po matulongan niyo ako para po pambili ko po ng gamit ko sa school namin pang gamit sa hospital po

    ReplyDelete
  41. Ako po c laiza mae bracamonte my dalawang ank po at ngkatira sa crossing cabayugan , cawayan,masbate sana po mtulungan nio po ako.

    ReplyDelete
  42. Jhonily Biag po pandagdag lng po pambili ng phone para sa pag momodule

    ReplyDelete
  43. Gcash sana makasama n pangalan
    Ko RUCHARD E MOLLEDA
    AT pangalan ng mama q
    ESPERANZA B ERRAM
    #GCASH09683378258

    ReplyDelete
  44. sana nman isali nyo po aq sa masterlist apat po anak ko contraction po trabaho ng asawa ko taga morong rizal po ako..🙏🙏🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  45. Sana po isa ako sa mapili na bibigyan ng ayuda..wala po akng trabho.ng abroad po ako pinauwi at ngkasakit po ako.meron po ako 3 anak.pamamsada lng po trabho ng asawa ko.d na po ngblk sa normal ang btahe simula po ng pandemic.sana po matulungan nu din po kmi.maraming salamt po

    ReplyDelete
  46. Snap po mapili po ako apat po Ang ank ko.ang trabho ko isang kasangbahay po.tatlo n po Ang highschool ko po.mlking tulong po pg nksma po ako sa mbbigyan po.

    ReplyDelete
  47. Sana poh makasali poh ako sa Matawagan or mabigyan ng ayuda dto sa Palimbang sultan kudarat dhil hirap poh kmi dto ito poh number ko 09155514278

    ReplyDelete
  48. sana ako din po pang gatas lang 09675563730

    ReplyDelete
  49. 09335948171 may dalawang anak po isa pwd need cash assistance....

    ReplyDelete
  50. Sana MAKASAMA AKO SA.AYUDA PARA MAY PANG BILING GAMOT KO AT PANG PUHUNAN KO ISA PO AKONG VENDOR NUM.09618885321

    ReplyDelete
  51. Evangeline M. Ortilano
    09383585887

    ReplyDelete
  52. Sana kami din makasali sa 4pes. Lima po ang mga anak KO.... Labor lang po trabaho ng asawa KO....kulang na kulang po ang kita nya para sa limang anak.... Sana matulongan po ako....
    Crisbie Tañajura
    Aglayan Malaybalay City
    Bukidnon

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kami din po Sana matulungan. 2 po anak ko at nqwalan po ako ng trabaho... 09157512577 thanks po

      Delete
  53. gilda o rivera
    09306591799
    taytay rizal

    ReplyDelete
  54. Pangarap ko pong Makasali o mapabilang sa 4ps para sa apat Kung anak dalawang colleges po at dalawang high school... Isa Lang po ako nagbabalat bawang Lang trabaho... Labandera Lang sa ngaun pandemic... 🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏💖💖💖💖💖💖💖💖💖

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog